Sunday, July 19, 2009

..undeniable..

..AHAIxT..meron parin talaga akong hinahanap..hindi ko alam kung ano pero alam ko,malalaman ko rin yun at aking makakamtan,kung hindi man ngayon..malamg bukas..hahaha
ΩΩΩ
..ang saya ng buhay..hindi ko akalain na magiging ganito ako after ngBreak up ko(3 months ago)..sa totoo lang naging manhid talaga ako sa nararamdaman ng ibang tao,, i do not easily trust guys(pinaka??)..naku mahirap na,baka saktan lang ako..i cant afford to have that this time..xUper skit pdin kYa..
ΩΩΩ
..aiii sandali,..meron pla akong bf,,francis name nya..hindi xa tgarito..aun ngkakilala kmi dhil sa kpatid ko,,ngkakatx and tumatawag hanggang sa maging KAMI na nga..
ΩΩΩ
...ang saya lng ng relasyon namin,puro kami away at bati(irony)..hahaha..ewan ko ba sa relasyong ito kung bakit ganito nangyayari..marahil ang dahilan ay..hindi kami nakakasama dahil nga malayo tsaka i dont know ha kung talagang mhal nya ako,,un sabi nya,,kung ako naman ang tatanungin khit nga malayo ehh MAHAL KO ko na siya dahil sa mga bgay na gingawa nYa,,kahit maliit na bagay aun i really,really appreciate it//sweet kasi pti mga sinasabi..
ΩΩΩ
..recently nga nagaway kami..dun pa talaga sa first monthsary namin..aun my hindi lnng pagkakaintindiha..[ito kasi si babae nagselos ba naman]..nakuhh hah..ehh malay ko ba na tumulong lang sya..[yan kasi ehh..di muna nagtatanong..nagmamatigas agad]..huhu oo na nga..aun pti si bf nagalit narin ata[cno ba naman kasing hindi??huh??]..pero deep inside mahal na mhal ko talaga xa and malambot naman talaga ang puso ko pagdating sa kanya..[magsorry kana lang kasi]..ahayy..anu pa nga ba??
ΩΩΩ
..Baby ko sana po magkabati na tYo..sorry kung hindoi kita binigyan ng chance to explaine..hOpe mapatawad mo ako..
ΩΩ Ω
..i love u very much..

No comments:

Post a Comment